Những thương hiệu loa karaoke nổi tiếng hiện nay

Loa karaoke hiện nay có bao nhiêu loại

Trên thị trường hiện nay loa karaoke được chia theo nhiều loại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. Mà người dùng có thể chọn cho mình một dòng loa phù hợp. Hiện nay những dòng loa dùng để karaoke mà nhiều người hay dùng nhất là: Loa ngang, Loa full, Loa cây, và loa kéo di động karaoke…

Mỗi dòng loa sẽ có những đặc trưng khác nhau. Có thiết kế đặc biệt chuyên dụng cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể. Và tất nhiên là mức giá cũng sẽ không giống nhau.

Loa Ngang là những mẫu loa được thiết kế chuyên dùng cho gia đình và quán hát có diện tích sử dụng nhỏ.

Loa full hoặc loa cây là mẫu loa có kích thước tương đối lớn. Được thiết kế chuyên dụng cho các phòng khách lớn hoặc phòng karaoke gia đình cấp, quán hát với nhau.

Loa kéo karaoke di động là mẫu loa có tính di động cao thường được sử dụng trong các buổi họp mặt nhỏ.

Những thương hiệu loa nổi tiếng

Loa JBL

Một trong những thương hiệu quen thuộc với hầu hết người chơi âm thanh tại thị trường Việt Nam nói riêng. Và cả thị trường thế giới nói chung. Những dòng loa của thương hiệu nổi tiếng này mỗi khi được ra mắt. Đều được nhiều người dùng âm thanh chào đón rất nhiệt tình. Vì sản phẩm JBL luôn có chất âm tinh tế, hoàn hảo. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, bắt mắt người xem.

Loa Karaoke BMB

Đây cũng là một trong số thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản. Vì thế nên từ kiểu dáng thiết kế, chất âm, quy trình sản suất,… Tất cả đều được hãng rất chú trọng. Mục đích mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Loa Karaoke RUBY

Công ty Điện Máy RUBY là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp về âm thanh cho sân khấu, gia đình, karaoke chuyên nghiệp, hội nghị,… Ngoài ra thương hiệu RUBY chúng tôi còn nổi bật về các sản phẩm loa kéo di dộng karaoke. Với sự tiện lợi và tính linh hoạt cao khi có thể giúp khách hàng thỏa mãn được sở thích hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề dày dạn kỹ thuật bao năm chinh chiến, mỗi sản phẩm âm thanh Điện Máy RUBY đưa ra thị trường đều đã được nghiên cứu phối ghép kỹ càng, dùng những thiết bị linh kiện nhập khẩu có độ bền cao. Do đó, các sản phẩm âm thanh của chúng tôi luôn được rất nhiều khách hàng đón nhận, đặc biệt là anh em đi làm sự kiện.

Loa Karaoke StudioMaster

Là một thương hiệu âm thanh đình đám của Anh quốc. Hãng là một công ty sản xuất và kỹ thuật âm thanh chuyên nghiệp có trụ sở tại Anh. Thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Soundking. Các sản phầm của StudioMaster chuyên về hệ thống âm thanh sân khấu, bar, karaoke.

Loa Karaoke Paramax

Paramax là một nhà sản xuất âm thanh của Việt Nam. Nhưng không vì thế mà mẫu mã và chất lượng thua kém các thương hiệu nước ngoài. Loa được sản xuất với dải âm truyền tải đến tai người nghe rõ ràng với độ chân thực và độ lan tỏa hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.