Cục đẩy công suất khủng thương hiệu RUBY

Dàn âm thanh sân khấu ngoài trời

Được coi là lính mới trên thị trường âm thanh. Những model cục đẩy công suất khủng của thương hiệu RUBY không hề thua kém những “ông lớn” có tên tuổi. Bằng những ưu điểm về thiết kế, khả năng khuếch đại âm thanh sống động và thanh thoát, hứa hẹn nó có thể cuốn phăng mọi đối thủ trong thời gian tới đây, hãy cùng Điện Máy RUBY tìm hiểu sâu hơn về series cục đẩy này nhé.

Để tìm một thiết bị cục đẩy công suất cho bộ dàn âm thanh. Là một người trong nghề hẳn là bạn sẽ liệt kê được hàng loạt những tên tuổi đình đám. Tuy nhiên trong thời gian gần đây một thương hiệu âm thanh tuy trẻ nhưng chất lượng. Đã nhanh chóng chinh phục được những đôi tai nghe nhạc khó tính nhất bằng series cục đẩy công suất ấn tượng.

Được sản xuất và nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Series cục đẩy RUBY với mức công suất ấn tượng và linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng từ karaoke gia đình, kinh doanh, sân khấu, hội trường…

Ưu điểm về thiết kế mới lạ và mức công suất khủng của cục đẩy RUBY

Cục đẩy công suất RUBY thường được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật. Với những chi tiết, đường nét khỏe khoắn, lớp vỏ từ chất liệu hợp cứng cáp đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Cục đẩy công suất khủng
Cục đẩy công suất khủng

Bên ngoài lớp vỏ phủ thêm lớp sơn màu đen tuyền hoặc màu bạc sáng. Thích hợp cho khách hàng khi bố trí với mọi không gian. Mặt trước là các chi tiết núm vặn, núm điều chỉnh với chú thích rõ ràng. Logo RUBY, tên thương hiệu cũng được bố trí nổi bật ở mặt trước.

Thiết kế mặt sau là hệ thống các cổng kết nối chuẩn khoa học. Chú thích rõ ràng để người dùng dễ dàng sử dụng. Và 2 quạt gió làm mát đảm bảo thiết bị luôn ổn định. Jack cắm, thông số sản phẩm cũng được chú thích, hướng dẫn cụ thể ở mặt sau thuận tiện cho bạn khi phối ghép sản phẩm.

Khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội của cục đẩy RUBY

Là cục đẩy có mức công suất khủng

Cục đẩy công suất RUBY được trang bị nhiều mức công suất phù hợp cho từng thiết kế của model. Đáp ứng nhiều nhu cầu lựa chọn của người dùng. Tuy nhiên chúng đều có khả năng khuếch đại chất âm mạnh mẽ, nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo chất âm đến tai người nghe rõ ràng, chi tiết nhất.

Công nghệ hiện đại

Nhiều công nghệ âm thanh mới mẻ được nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình. Main sở hữu khả năng hạn chế các hiện tượng tiêu cực như méo âm, méo tiếng. Bộ lọc điều chỉnh cao cấp nên âm thanh luôn trong trẻo, chi tiết ở mọi dải tần.

Cục đẩy công suất khủng
Cục đẩy công suất khủng

Sử dụng chủ yếu là mạch khuếch đại Class H. Cục đẩy công suất RUBY giúp cho sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ và liên tục suốt nhiều giờ đồng hồ mà không lo quá tải, nóng máy.

Góc phủ âm rộng, dải tần lớn

Ở dải tần đáp ứng 20Hz – 20Khz tại tạo âm chuẩn xác, tuyệt vời. Các dòng main công suất RUBY có khả năng khuếch đại âm thảnh rộng khắp không gian. Bao phủ toàn bộ diện tích sử dụng, người dùng có thể sử dụng chơi nhạc trong mọi hoạt động giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm:

Ưu nhược điểm của việc mua trả góp dàn âm thanh nhạc sống

Dễ dàng phối ghép

Với hệ thống các cổng kết nối được thiết kế chuẩn xác, kết nối ổn định giúp Cục đẩy công suất RUBY có thể phối ghép dễ dàng với các thiết bị âm nhạc khác như: loa karaoke, loa sân khấu, vang số, bàn mixer… Mang đến hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.