Phân loại các dòng cục đẩy công suất chính hãng

Nói đến cục đẩy công suất chính hãng. Từ ngay tên gọi cũng có thể phản ánh được chức năng nhiệm vụ chính của thiết bị. Nhưng không phải ai cũng có thể hình dung ra ngay cục đẩy 2 kênh, 3 kênh với 4 kênh khác nhau như thế nào. Nên dùng chúng trong hệ thống âm thanh như thế nào là hợp lý và chính xác nhất.

Giữa hàng ngàn nhãn hiệu, hàng vạn model khác nhau. Cục đẩy công suất được chia thành khá nhiều loại. Có thể phân loại theo mức công suất. Phân loại theo thương hiệu, hoặc số lượng sò công suất. Hay còn có thể chia theo số kênh. Thể hiện tính năng phù hợp cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Cục đẩy công suất 2 kênh

Dòng cục đẩy công suất này thường được sử dụng rộng rãi trong cả các bộ dàn karaoke gia đình. Và các phòng hát kinh doanh,… Có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho người sử dụng. Với công suất từ nhỏ đến lớn, nhưng thường là từ 300W – 800W cho mỗi kênh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn cục đẩy công suất bãi giá rẻ, mà không phải là hàng chính hãng. Thì bạn nên lựa chọn cẩn thận, kỹ càng, tránh mua nhầm hàng nhái… Hay hàng cháy hỏng đã qua sửa chữa, thay thế.

Cục đẩy công suất chính hãng
Cục đẩy công suất chính hãng

Việc phối ghép main 2 kênh với các cặp loa tầm trung, loa giá rẻ và các thiết bị khác như micro, vang, loa sub,… Sẽ phù hợp với mục đích dùng trong gia đình hơn.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt, bạn nên ưu tiên lựa chọn cho nhà mình những chiếc công suất hàng mới nhập khẩu chính hãng. Có khả năng phối ghép với các cặp loa full hoặc loa truyền thống với đường kính bass 25 – 30cm. Còn cụ thể loa nào ghép cục đẩy công suất bao nhiêu. Hãy để đội ngũ tư vấn kỹ thuật giúp bạn. Bạn có thể liên hệ tới cửa hàng của Điện Máy RUBY để được tư vấn chọn được dòng cục đẩy công suất phù hợp nhất.

Cục đẩy công suất karaoke 3 kênh

Dòng cục đẩy 3 kênh là lựa chọn khá mới nhưng cực kỳ tối ưu và tiết kiệm. Đối với cả quán hát kinh doanh hay gia đình cao cấp. Thiết kế vô cùng chuyên nghiệp khi tích hợp luôn 2 kênh đánh loa full. Và 1 kênh thứ 3 chuyên đánh loa sub hơi.

Vừa không cần phải quá cồng kềnh rắc rối các thiết bị với nhiều dây nối. Vừa giúp tiết kiệm chi phí hơn mà hiệu quả lại cao. Thật không có gì để chê trách ở thiết bị này. Nhất là với các gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng 1 cặp loa và 1 loa Sub hơi mà mức đầu tư có hạn.

Xem thêm:

Dàn karaoke giá ưu đãi tại cửa hàng âm thanh Điện Máy RUBY

Cục đẩy công suất chính hãng 4 kênh

Thông thường, cục đẩy 4 kênh thường được sử dụng trong các quán hát kinh doanh. Hoặc dàn âm thanh sự kiện đặt ở diện tích tương đối rộng.

Với 2 tầng công suất riêng biệt, main có khả năng phối ghép tốt với 2 cặp loa full có vành bass 25 – 30cm. Hoặc cũng có khi, cục đẩy 4 kênh được dùng để kéo 1 cặp loa và 2 kênh còn lại đấu bridge để kéo 1 loa Sub hơi. Đấy là khi phòng bạn rộng nhưng điều kiện kinh tế hiện tại chỉ cho phép sử dụng trước cặp loa karaoke và loa sub.

Cục đẩy công suất chính hãng
Cục đẩy công suất chính hãng

Việc nâng cấp thêm loa sau này sẽ không khiến cho người dùng phải tốn thêm nhiều kinh phí. Và hiện tại bạn được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao. Thay vì cũng cùng tầm đấy tiền lại đầu tư đủ bộ nhưng chất lượng lại phải giảm đi.

Tất nhiên, tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế của người sử dụng. Mà nhà bán hàng sẽ để chúng ta lựa chọn, phối ghép, setup linh hoạt sao cho phù hợp nhất, đảm bảo vận hành tốt, hiệu quả nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.