Địa chỉ bán micro không dây tốt nhất tại HCM

Thị trường thiết bị âm thanh ngày càng sôi động, các hãng âm thanh liên tục thay đổi mẫu mã, đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng. Với xu hướng công nghệ âm thanh hiện đại, thì micro không dây đang được ưa chuộng hơn các loại micro khác. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ bán micro không dây tốt nhất tại HCM chưa? 

1. Tìm hiểu chung về micro không dây là gì?

Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị micro thì cần hiểu rõ về nó trước đã. Micro không dây là một trong những thiết bị quan trọng trong dàn âm thanh. Micro sẽ thu lại âm thanh từ người cầm mic và truyền tín hiệu về cho hệ thống xử lý hiệu ứng âm thanh và phát ra âm thanh cuối cùng từ loa truyền đến tai người nghe.

Micro không dây được thiết kế sử dụng pin dự trữ cấp năng lượng, dễ dàng di chuyển đi xa hơn các thiết bị thu phát âm thanh. Các địa chỉ bán micro không dây tốt nhất sẽ cung cấp các loại micro không dây có chất lượng tốt nhất và thiết kế mẫu mã đẹp nhất.

 

2. Địa chỉ bán micro không dây tốt nhất tại HCM?

Nếu như bạn không phải là người am hiểu chuyên môn về các thiết bị âm thanh thì việc chọn địa chỉ bán micro không dây tốt nhất sẽ giúp bạn an tâm hơn. Điện máy RUBY là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị âm thanh nhập khẩu. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về các loại micro không dây tốt nhất, phù hợp với ngân sách bạn có thể chi trả. Điện máy RUBY luôn đa dạng các sản phẩm nhập khẩu của hãng, luôn cập nhật những mẫu mới nhất cho khách hàng.

Những ưu điểm của Điện máy RUBY khiến nhiều khách hàng tin tưởng là:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi bán.
  • Bảo hành micro chính hãng 12 tháng và xử lý mọi sự cố khi đang sử dụng.
  • Báo giá chính hãng chuẩn và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho khách hàng.

 

3. Top 3 micro không dây tốt nhất tại Điện máy RUBY?

Tại Điện Máy RUBY bạn có thể chọn được rất nhiều dòng micro khác nhau. Tự hào là địa chỉ bán micro không dây tốt nhất, Điện máy RUBY giới thiệu đến bạn TOP 3 micro không dây được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Micro không dây RUBY R79
  • Micro không dây Asawa A79
  • Micro Shure UR28D Plus

Các dòng micro cao cấp này đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức. Mic có độ nhạy cao, bắt âm tốt, phù hợp với mọi chất giọng, hạn chế tình trạng hú, rít. Tính năng ưu việt tự ngắt mic khi bị rơi rớt hoặc khi đặt mic trên mặt phẳng.

Nếu bạn cần thêm thông tin gì về các loại micro và các thiết bị âm thanh khác? Hãy liên hệ ngay cho Điện máy RUBY để được tư vấn nhanh nhất nhé! Đường dây nóng hỗ trợ 24/7 trực tiếp qua số 0909 377 416 – 093 888 4126

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.