Giới thiệu đôi nét về đặt điểm của cục đẩy 32 sò

Cục đẩy công suất

Main công suất là một trong những thiết bị âm thanh quan trọng. Thiết bị này nắm giữ tới 40% chất lượng âm thanh của một hệ thống. Trong số đó phải kể đến một dòng đẩy công suất được rất nhiều khách hàng hiện nay đang sử dụng. Đó chính là main công suất 32 sò. Vậy cục đẩy 32 sò là gì? Đặc điểm của main 32 sò như thế nào? Cùng Điện Máy RUBY tìm hiểu ngay trong bài viết này để được giải đáp nhé.

Giới thiệu về cục đẩy 32 sò

Sò là một trong những linh kiện bán dẫn có quyết định rất lớn tới công suất của đẩy hay amply. Main công suất 32 sò là dòng đẩy có trang bị 32 sò công suất trong mạch khuếch đại. Sò sử dụng có thể là sò than, sò sắt tùy theo cách chế tạo của nhà sản xuất.

Đa số khách hàng còn hiểu main 32 sò là các dòng đẩy công suất có trang bị bo mạch công suất 32 sò bên trong. Đối với mỗi thương hiệu, dòng sản phẩm khác nhau thì các bảng mạch được thiết kế theo một kiểu riêng biệt.

Main 32 sò công suất
Main 32 sò công suất

Đặc điểm của cục đẩy công suất 32 sò

Một số điểm đặc trưng thường thấy của các sản phẩm main công suất 32 sò đó là:

  • Mức công suất tương đối lớn từ 1000 – 2000W. Mức công suất lớn phù hợp sử dụng cho nhiều dòng loa. Ví dụ như loa sân khấu hay các loa array, loa sub công suất lớn.
  • Main 32 sò thường sử dụng bo mạch công suất 32 sò nguồn đơn của Toshiba hoặc Sanken.
  • Chất lượng âm thanh ở mức hay, âm thanh rõ ràng, bass mạnh mẽ, treble sáng trong. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất.
  • Đẩy công suất 32 sò có tính ứng dụng cao sử dụng được cho nhiều hệ thống. Như âm thanh hội trường, sân khấu, sự kiện, KTV chuyên nghiệp, phòng họp, bar, phòng trà,…
  • Sản phẩm có độ bền tương đối cao, hiệu suất hoạt động tốt, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Chọn mua dàn nhạc mini di động thông qua tiêu chí nào?

Đẩy công suất 32 sò giá bao nhiêu?

Main công suất 32 sò giá bao nhiêu là câu hỏi chung của rất nhiều người dùng khi có ý định mua sản phẩm. Mức giá của sản phẩm main công suất 32 sò rất đa dạng.

Main 32 sò công suất
Main 32 sò công suất
  • Dòng cục đẩy công suất 32 sò giá rẻ chỉ có giá từ 3-6 triệu đồng. Đây thường là các sản phẩm bãi đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn khá tốt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Main 32 sò cao cấp có giá trên 10 triệu đồng thường là các sản phẩm mới chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu chất lượng bạn có thể tham khảo như Yamaha, King, DB, EUDAC,…

Giờ thì bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi cục đẩy 32 sò giá bao nhiêu chưa. Thực tế chỉ cần bạn xác định được chi phí đầu tư của mình là có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp rồi.

Main 32 sò phù hợp dùng cho những đâu?

Đẩy công suất 32 sò với mức công suất khá lớn cùng chất lượng tốt phù hợp sử dụng cho nhiều hệ thống như:

  • Hệ thống quán kinh doanh karaoke, KTV chuyên nghiệp.
  • Dùng cho các hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, sự kiện.
  • Dùng cho các hệ thống âm thanh hội nghị, phòng họp, hội thảo.
  • Dùng cho các dàn âm thanh đám cưới, nhạc sống.
  • Có thể sử dụng cho các hệ thống âm thanh trường học biểu diễn văn nghệ, mít tinh,…
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.