Giá loa RUBY Array 30 tại TP.HCM như thế nào

Loa Array là một trong những dòng loa sân khấu có nhu cầu sử dụng rất cao. Trong đó loa Array 30 là được ưa chuộng nhất vì thiết kế gọn nhẹ. Ở thời đại 4.0 như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng bị chi phối bởi các trang mạng Internet. Báo giá loa Array 30 có rất nhiều luồng thông tin thiếu chuẩn xác khác nhau. Vì vậy bạn nên cẩn trọng hơn trong việc sàng lọc thông tin. Làm sao để có được báo giá loa RUBY Array 30 chuẩn nhất? Cùng Điện Máy RUBY chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Giá loa RUBY Array 30 tại TP.HCM hiện nay ở mức nào?

Loa RUBY Array 30 là gì?

Trước khi phân tích thông tin này. Chúng ta cần biết loa Array 30 là gì. Loa Array 30 có lẽ không hề xa lạ với những người chuyên về âm thanh sân khấu. Là cách gọi tắt của các dòng loa Array bass 30. Loa Array bass 30 cao cấp hiện đang là dòng loa Array được ưu chuộng nhất hiện nay. Từ loại Array 30 đơn đến Array 30 đôi đều được các chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh đánh giá khá cao về chất lượng âm thanh cũng như tuổi thọ của dòng loa bass 30 này.

Xem thêm:

Báo giá loa Array 30 ở HCM

Mức giá của dòng loa này dao động khoảng từ 10-15 triệu một cặp tùy theo thương hiệu và kết cấu bên trong của nó. Bạn có thể lựa chọn một số loại loa nhập khẩu mới hoàn toàn hoặc mua lại loa được thanh lý.

Vì loa Array là một trong những dòng loa sân khấu cao cấp. Nên giá của nó luôn cao hơn so với những dòng loa sân khấu khác. Trên thị trường hiện nay, rất dễ dàng để bạn có thể tìm được những cơ sở kinh doanh loa sân khấu có cung cấp dòng loa Array bass 30.

Tuy nhiên để mua được đúng loa Array 30 cao cấp, chính hãng và chất lượng. Có cả chế độ bảo hành và sau bải hành tốt thì không có mấy cửa hàng có thể đáp ứng được. Bởi hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Mà việc kiểm tra chất lượng của thiết bị lại không dễ dàng. Vì không phải ai cũng có đủ kiến thức chuyên môn để phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là loa Array nhái, loa gia công, loa đóng lại…

Báo giá loa RUBY Array 30 chất lượng, uy tín nhất

Nếu bạn là người đam mê âm thanh. Nhưng chưa có chuyên môn trong lĩnh vực âm thanh sân khấu thì chắc chắn rất khó cho bạn. Điện máy RUBY sẽ giúp bạn có được báo giá loa Array 30 chuẩn nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, loa sân khấu nhập khẩu sẽ hỗ trợ bạn:

  • Tư vấn loa sân khấu phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Phối ghép dàn sân khấu chuyên nghiệp cho bạn.
  • Báo giá thiết bị chuẩn và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi.
  • Bảo hành theo hãng và bảo trì định kỳ.
  • Hỗ trợ trả góp 0% giúp giảm áp lực về vốn đầu tư ban đầu cho bạn.

Để nhận được báo giá loa RUBY Array và các dòng loa sân khấu nhanh nhất, bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0909 377 416 – 093 888 4126. Điện máy RUBY luôn sẵn sàng tư vấn 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.