Dàn karaoke sân khấu giá bao nhiêu?

Bạn đang có nhu cầu cần mua bộ dàn karaoke sân khấu mà không biết giá bao nhiêu? Hãy cùng Điện máy RUBY giải mã câu hỏi dàn karaoke sân khấu giá bao nhiêu?

1. Dàn karaoke sân khấu giá bao nhiêu?

Trên thị trường có vô vàn loại dàn karaoke sân khấu và cũng có rất nhiều loại giá cho bạn tham khảo. Đầu tiên bạn đang có nhu cầu muốn mua dàn karaoke sân khấu thì hãy biết và tham khảo những thiết bị dưới đây:

  • Đầu LD: Chọn những dòng đầu LD có dung lượng tốt, cập nhật nhanh bài hát đang thịnh hành trên thị trường. Chất lượng âm thanh, hình ảnh phải đạt chuẩn. Nhạy bén và có thể nhận kết nối từ các thiết bị khác như: điện thoại, ipass, thiết bị điều khiển từ xa.
  • Micro: Sử dụng micro có dây hoặc không dây đều được ( nên chọn không dây). Chọn micro không được nặng và có hình thức bên ngoài bắt mắt. Micro bắt âm, giọng tốt làm cho người hát cũng như người nghe cảm thấy thích thú.
  • Và ampli: Tiếp theo là Amply là thiết bị cũng không thể thiếu trong bộ karaoke sân khấu. Lựa chọn Amply có hình dáng nhỏ gọn nhưng các thông số kỹ thuật cũng như chất lượng tốt nhé.
  • Thiết bị loa: Một dàn karaoke sân khấu chắc chắn không thể thiếu thiết bị loa được. Nên chọn những cặp loa to bắt mắt. Có âm thanh phát ra to nhưng tín hiệu chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo.

Vậy để lựa chọn được dàn karaoke sân khấu như trên thì giá là bao nhiêu?. Theo điện máy RUBY thì để lựa chọn được bộ dàn karaoke sân khấu thì giá khoảng từ 10 triệu đổ lên đến 15 triệu thì có thể dùng ok rồi nhé. Còn nếu như bạn khá giả hơn thì tất nhiên không thành vấn đề về giá cả rồi?. Tiếp theo tìm địa chỉ mua các thiết bị trên ở đâu nhé.

2. Địa chỉ mua dàn karaoke sân khấu uy tín ở HCM?

Nếu bạn đã có được lựa chọn thiết bị cho riêng mình thì công việc tiếp theo là tìm cho mình đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Cửa hàng Điện Máy RUBY chắc chắn sẽ là một sự cân nhắc tốt nhất cho bạn lúc này. Điện Máy RUBY cung cấp dịch vụ mua dàn âm thanh sân khấu, dàn âm thanh đám cưới,… Và các thiết bị âm thanh như loa bass rời, treble rời, main công suất, micro,… Của thương hiệu RUBY. Tại đây, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành rõ ràng, chính sách hậu mãi và ưu đãi tốt nhất. Cùng nhiều lợi ích khác đi kèm.

Là đơn vị uy tín và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm. Điện Máy RUBY luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Điều đó được thể hiện bởi:

Chất lượng sản phẩm tốt nhất, luôn được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo trước khi đến tay khách hàng.

Dựa trên những mong muốn và yêu cầu về âm thanh chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp.

Chính sách giá luôn ổn định và đảm bảo cạnh tranh nhất tại TPHCM,..

Chế độ bảo hành rõ ràng, hậu mãi cực tốt, đổi trả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn,…

Khách hàng được test trực tiếp sản phẩm trước khi mua khi đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.

Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc cần đến sự tư vấn của Điện Máy RUBY. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 116 đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc qua số Hotline: 093 888 4126 hoặc 0909 377 416. Điện Máy RUBY rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Xem thêm các video về sản phẩm của Điện Máy RUBY được quay tại kênh Youtube https://www.youtube.com/dienmayruby

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.