Loa sub rời 16cm, vai trò của loa sub trong hệ thống loa vi tính

Đôi nét về loa sub rời 16cm thương hiệu SONY

Loa sub rời 16cm của thương hiệu Sony thuộc dòng loa bass cao cấp được sản xuất tại Malaysia. Với kích thước như vậy. Loa bass rời này được sử dụng chủ yếu để đóng thùng loa sub cho dàn loa vi tính. Hoặc dùng làm loa trung trong các thùng loa nghe nhạc có loa bass lớn hơn.

Loa sub rời 16 Sony là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. Lấy lòng được rất nhiều chuyên gia về âm thanh. Và được họ đánh giá rất cao. Vì mang đến trải nghiệm âm thanh cực chuẩn, tiếng sub đánh sâu, mạnh và rất uy lực. Giúp cho hệ thống loa vi tính của bạn không khác gì một rạp chiếu phim thu nhỏ

Thông số kỹ thuật loa Loa bass 16 Sony Cao Cấp như sau:

LOA BASS Siêu trầm 16 hay gọi là loa sub 16, với đường kính toàn vành loa là 16.5cm, có thể ráp vừa lỗ thùng loa có đường kính 14.5cm.

Từ đơn: 100mm

Coil: 31mm.

Công suất: 50 – 200W.

Trở kháng: 4 ohm.

Thương hiệu âm thanh SONY

Thương hiệu âm thanh Sony là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản. Được thành lập vào tháng 5/1946, có trụ sở chính tại Minato, Tokyo.

Sony có danh mục sản phẩm đa dạng như đầu DVD, máy chụp ảnh, Laptop, TV, các thiết bị âm thanh nổi,… Cùng các dòng loa nghe nhạc, các dòng bass rời, loa sub rời 16cm

Với đẳng cấp vượt trội của mình. Liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Sony đã vinh dự nhận được những giải thưởng lớn như giải thưởng EISA 2013-2014. Do hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu trao tặng, giải thưởng “Vietnam Golden FDI” lần thứ I do bộ Kế Hoạch Đầu Tư, bộ Công Thương tổ chức,…

Hội nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1994. Thương hiệu âm thanh này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và tín nhiệm của đại đa số người tiêu dùng. Bởi từng sản phẩm mang đặc trưng riêng, công nghệ hàng đầu và thiết kế độc đáo.

Xem thêm:

Vai trò của loa Sub trong dàn loa vi tính

Như đã nói ở trên. Loa sub rời 16cm đa số được dùng làm loa trong hệ thống loa vi tính. Hỗ trợ dải âm thấp cho dàn âm thanh. Nhiệm vụ của loa sub là tạo ra các tần số âm thanh có tiếng thấp gọi là tiếng bass.

Dải tần số điển hình cho một loa siêu trầm khoảng 20-200 Hz cho các hệ thống âm thanh dùng cho gia đình. Dưới 100 Hz đối với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Và dưới 80 Hz trong các hệ thống THX. Trong một dàn loa vi tính, loa sub thường đóng nhiệm vụ chính bên cạnh những loa vệ tinh. Nếu bạn muốn có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Nghe nhạc, xem phim,… Thì loa vi tính của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu được một chiếc loa sub chất lượng

 

Với sự phổ biến của hệ thống âm thanh rạp hát gia đình đặc biệt là các loa chịu trách nhiệm các kênh tiếng khác nhau: kênh trung tâm, kênh hiệu ứng surround…, việc sử dụng loa tái tạo tiếng bass trong khi xem phim là điều cần thiết. Mặc dù những loa sub trong hệ thống âm thanh gia đình không lớn như ngoài rạp, nhưng âm thanh cũng đủ để “rock” căn nhà bạn, hoặc làm hàng xóm nhức đầu. Subwoofer được chia thành hai loại: loa subwoofer hơi và loa subwoofer điện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.