Chính sách bảo hành


Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành theo chỉ định của hãng sản xuất. Thông tin Bảo hành được ghi rõ trên bao bì và trong mỗi Sản phẩm bán ra.

1. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của hãng phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng cách.
  • Không bảo hành các phụ kiện như: bộ sạc, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển.
  • Không bảo hành bass rời, treble rời. ( Trừ các trường hợp có thỏa thuận trước )

3. Phương thức bảo hành

Tất cả các thiết bị được bảo hành Miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo Quy định cùa nhà sản xuất. (Trừ các trường hợp sử dụng sai với hướng dẫn sử dụng)

Hàng mới mua trong vòng 02 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại 100% số tiền mà quý khách đã mua.

Lưu ý: Không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.

Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 02 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.

Thời gian giải quyết bảo hành từ 1->3 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ tết) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết nhanh hơn.

Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu – Tính từ khi bắt đầu mua sản phẩm.

Đối với thiết bị không sửa chữa được trong nước, phải gửi nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.

Trân trọng thông báo./.