1. CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH VÀ KHÔNG BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH CHUNG

  • Tất cả sản phẩm khi gởi bảo hành phải có phiếu bảo hành hợp lệ. (Sau gọi tắt là PBH ) PBH hợp lệ là phiếu có đầy đủ thông tin khách hàng, tên cửa hàng bán, ngày mua sản phẩm ( không được quá 02 tháng kể từ ngày sản xuất ) không sữa chữa, tẩy xóa.
    • CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH
  • Chúng tôi trực tiếp và có nghĩa vụ bảo hành đối với các sản phẩm do công ty sản xuất và giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị các lỗi kỹ thuật phát sinh do nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, tem niêm phong. Có PBH hợp lệ.
    • CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, tai nạn: lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh,….
  • Hư hỏng do các loại động vật chui vào máy
  • Máy bị thay đổi, sữa chữa hoặc tự ý cải tiến không phải Kỹ thuật của công ty
  • Mã vạch, tem niêm phong của máy bị rách hoặc không còn nguyên vẹn
  • Máy không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.


  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC DÒNG SẢN PHẨM
  1. TIVI LED
  • Tivi led do công ty Triều Nhật sản xuất được bảo hành 2 năm theo chính sách bảo hành toàn quốc của chúng tôi.
  1. Màn hình TV
  • Bảo hành màn hình TV cho các lỗi liên quan đến nhà sản xuất
  • Đối với các TV có điểm chết, chỉ chấp nhận bảo hành cho màn hình có từ 2 điểm chết trở lên và nhìn thấy trong khoảng cách 2m trở lại.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp vở bể màn hình do nhà xe vận chuyển, do khách hàng sử dụng sai với hướng dẫn sử dụng đi kèm.
  • Công ty sẽ không nhận bảo hành màn hình đối với các trường hợp thiện tai, bão lũ. Do sử dụng không đúng cách: Nước vào, chập điện,..
  • Quyết định của công ty là quyết định cuối cùng.
  1. Bo mạch TV
  • Công ty sẽ bảo hành bo mạch TV cho các lỗi do nhà sản xuất
  • Không bảo hành với các trường hợp hư hỏng bo mạch do điện áp, sinh vật lạ chui vào, TV bị vô nước, sét đánh,….
  • Công ty có quyền sử dụng các linh kiện thay thế khác theo tiêu chuẩn của sản phẩm để sửa chữa và bảo hành
  1. LOA DI ĐỘNG
  • Loa di động do công ty Triều Nhật sản xuất được bảo hành 1 năm theo chính sách bảo hành toàn quốc.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo: micro, remote, dây sạc, dây cáp,… Không bảo hành thùng gỗ, tay kéo, lưới,…
  • Bảo hành 1 năm cho các linh kiện bên trong loa đối với hư hỏng do NSX
  • Riêng đối với bình ắc-quy loa kéo: Bảo hành 06 tháng theo ngày xuất xưởng trên mã vạch. Bình ắc quy của loa sẽ giảm dần tuổi thọ như những hãng SX khác. Tuổi thọ của loa phụ thuộc vào cách sử dụng của người sử dụng ( khuyến nghị sử dụng theo hướng dẫn của NSX)
  • Không bảo hành thay bình ắc-quy trong các trường hợp: Bình không cầm,bình bị chai phù, bình hư hỏng do người sử dụng, chỉ hát được 1-2h ở các tháng thứ 4-5-6.
  • Nếu có yêu cầu thay thế tính phí, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trước.
  1. BẢO HÀNH TẠI CÁC TRẠM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN
  • Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành Ủy quyền của Triều Nhật và được liệt kê trên trang web của công ty Triều Nhật tại: http://www.trieunhatgroup.com/pages/tram-bao-hanh . Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của công ty. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, công ty giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, công ty có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của công ty để thay thế.
  • Công ty có quyền quyết định sẽ xử lý tại trạm hoặc chuyển về công ty tùy trường hợp hư hỏng
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách hàng gởi sản phẩm bảo hành ngoài các trạm bảo hành ủy quyền của công ty.
  1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ,ĐỔI MỚI SẢN PHÂM ĐỐI VỚI NPP/ĐẠI LÝ  


  1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ-ĐỔI MỚI

Các sản phẩm được đổi trả-đổi mới trong thời hạn 01 tuần kể từ ngày NPP/Đại lý mua sản phẩm khi:

  • Sản phẩm đạt đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng do nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thùng, mút xốp. Sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm,còn Phiếu bảo hành.
  • Hình thức sản phẩm phải còn mới 100%, Không trầy xước, chưa qua sử dụng
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ-ĐỔI MỚI
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi trả. Sản phẩm vi phạm các quy định bảo hành nêu ở mục trên.
  • Sản phẩm đã bán ra cho khách hàng sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng , bị trầy xước, cũ, móp méo. Không đủ phụ kiện. Không có phiếu bảo hành
  1. QUY ĐINH VỀ VIỆC MUA BÁN LINH KIỆN KHI SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH
  2. Công ty Triều Nhật có quyền quyết định giải pháp bao gồm nhưng không giới hạn việc thay thế, nâng cấp khi sửa chữa sản phẩm đã hết hạn bảo hành
  3. Công ty sẽ thông báo cho quý khách hàng khi có phát sinh thay linh kiện với những sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không thỏa mãn các quy định về bảo hành nêu trên.
  4. Sản phẩm có linh kiện bị thay thế, sửa chữa cải tiến bởi Khách hàng hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty Triều Nhật
  5. Mức phí thay thể linh kiện tùy vào từng thời điểm, có thể thay đổi theo quy định công ty mà không cần thông báo trước

 

Quy định này có hiệu lực từ 25/3/2018 đến khi có quy định mới